mua bán căn hộ cao cấp ở dự án Liễu Giai Tower – tin tức mới nhất

Wiki Article


căn hộ chung cư cao cấp Liễu Giai Tower (Tại căn nhà 26 Liễu Giai) là Dự Án BĐS thuộc khu tập thể cũ X1 tại khu vực 26 Liễu Giai, Phường Cống Vị, Q. Ba Đình, Thành Phố Hà Nội. Tòa căn hộ 26 Liễu Giai cao 25 tầng không gồm có 1 tầng kỹ thuật, 1 tầng áp mái vs 2 tầng hầm. Bài viết dưới đây sẽ Cập nhật cụ thể về bán căn hộ chung cư Liễu Giai Tower!
Tòa căn hộ cao cấp Liễu Giai Tower được thiết kế:
– tầng 1 – 3: Khu thương maị
– Tầng 4 – 6 và 22 – 25: Khu văn phòng
– Tầng 7 – 21: khu nhà đặt tại
Mỗi tầng có 9 căn với phối cảnh từ 2-3 phòng nghỉ, dự án được hoàn thành xong và chuyển nhượng bàn giao vào cuối quý 4/2015. do đó, cho đến thời điểm hiện tại, căn hộ chung cư Dự Án BĐS Liễu Giai Tower đang được chuyển nhượng và cho mướn với mức định giá cực kì tốt. Hãy cùng chúng tôi điều tra Thông tin về chuyển nhượng vs mua và bán căn hộ chung cư cao cấp Liễu Giai Tower với mức định giá sau gần 8 năm bàn giao!
tin tức mua và bán căn hộ chung cư cao cấp Liễu Giai Tower
– dự án căn hộ chung cư cao cấp Liễu Giai Tower tọa lạc tại 26 Liễu Giai, đang rất được người dân trên toàn quốc tham khảo - có sức mua chuyển nhượng. Được rót vốn gây dựng bởi Công Ty CP tài trợ xây dựng vs phát triển đô thành Sông Đà. Hiện có hơn 100 chung cư đang được chuyển nhượng ủy quyền và cho mướn liên tiếp ở Dự Án BĐS với mức định giá cuốn hút.
– Với điểm mạnh vệ địa thế, Dự Án BĐS Vị trí tại gần ngay mặt tiền Liễu Giai, xung quanh là các trường đại học, kế cận trung tâm giải trí công viên và Đại sứ quán Japan,… đảm bảo an ninh cho dân cư tại Dự Án BĐS. Để bảo vệ cho GĐ có môi trường sống bảo đảm an toàn vs thuện tiện, nhiều người dân trong vs ngoài nước tiếp tục hỏi tin tức về thuê vs mua bán nhà ở tại căn hộ cao cấp Liễu Giai Tower.
– Một điểm đáng chú ý là thủ tục sổ đỏ chính chủ, HĐ chuyển nhượng ủy quyền và mua bán căn hộ chung cư Liễu Giai Tower chỉ được phép cho người việt thay mặt đứng tên, hiện chưa có quyết sách cho người ngoại quốc thay mặt đứng tên. vì thế, người ngoại quốc chỉ rất có thể thuê căn hộ cao cấp ở dự án.
tiềm năng của dự án Liễu Giai Tower
mua và bán căn hộ Liễu Giai Tower bạn sẽ được gì? Có tiềm năng gì tăng trưởng riêng với Dự Án BĐS này trong tương lai 10 – 15 – 20 năm nữa?… đây là câu hỏi nêu lên đối với các người đầu tư và khách hàng chú ý mua nhà ở ở dự án Bất Động Sản. chúng ta sẽ đi giải quyết điều đó bằng những luận vấn đề dưới đây:
– Thứ nhất: dự án sở hữu vị trí đẹp, được gọi như hoàn hảo với liên kết vùng xa hoa. dự án tọa lạc ở 26 Liễu Giai – đối diện là Q. ủy Ba Đình, đó là tuyến đường đẹp nhất trọng tâm Q. Ba Đình với mật độ lưu thông cực kỳ tốt. Từ dự án Bất Động Sản, người dân thuận tiện chuyển dịch qua các tuyến đường như Kim Mã, Đội Cấn, Nguyễn Chí Thanh, Văn Cao và Đào Tấn,… Rất dễ dàng cho quý người mua khi làm việc ở trọng tâm hoặc các tuyến đường kế cận trung tâm!
– Thứ hai: hệ thống Tiện ích dự án Bất Động Sản Liễu Giai Tower được áp dụng công nghệ tiên tiến cao vào quản lý mang tới sự thuận tiện cũng như xa hoa cho người dân.
– Thứ ba: chủ đầu tư uy tín. Doanh Nghiệp CP rót vốn thiết kế xây dựng - phát triển đô thành Sông Đà là một trong những người đầu tư uy tín nhất Lúc bấy giờ trên thị phần Nhà Đất BĐS. Những dự án nổi bật như: Khu đô thị mới Tiến Xuân, Khu đô thị Mỹ Đình – Mễ Trì, khu nhà tại Văn La – Văn Khê – Hà Đông, KĐT hot Nam Khánh – Sudico,…
– Thứ tư: Giá bán hợp lý.
tiện nghi nhà ở Liễu Giai Tower
Mỗi dân cư khi chọn lựa mua cho mình 1 tòa nhà, điểm chú ý nhất vẫn chính là Tiện ích. mua nhà ở Liễu Giai Tower, bạn hoàn toàn nắm giữ Tiện ích đẳng cấp đến từ trong dự án Bất Động Sản và Tiện ích lân cận, nổi bật như Giáo dục, y tế - chăm sóc sức khỏe. đó là những thứ thiết yếu nhất mà ắt hẳn ai cũng phải điều tra trước lúc chọn lựa xuống tiền mua căn hộ.
địa thế dự án Bất Động Sản căn hộ chung cư cao cấp Liễu Giai Tower sở hữu liên kết vùng thuận tiện đến các địa điểm như: Lăng Bác, Hồ Tây, Lotte Đào Tấn, Đại sứ quán Nhật và Úc, Vincom Nguyễn Chí Thanh, Trường quốc tế Nước Singapore - trường nước ngoài TP.Hà Nội, sân bay Nội Bài (20km)…
dự án Bán chung cư Liễu Giai Tower Bất Động Sản căn hộ Liễu Giai Tower nắm giữ 3 tầng trung tâm thương mại, khu thể thao đa hợp, ẩm thực ăn uống, skybar, trường mầm non nước ngoài, phòng sinh hoạt cộng đồng, mạng lưới hệ thống bảo mật an ninh đạt tiêu chí chất lượng cao - còn nhiều mạng lưới hệ thống công nghệ tiên tiến xa hoa được áp dụng vào từng Tiện ích ở tòa nhà…
Giá bán căn hộ chung cư Liễu Giai Tower
Trong thời điểm này giá bán nhà ở Liễu Giai Tower đang giao động từ 42 – 64 triệu/m2 (giá chuyển nhượng).
Chúng tôi luôn Cập nhật Thông tin nổi bật nhất về tin tức chuyển nhượng ủy quyền vs mua bán căn hộ Liễu Giai Tower. Hãy liên hệ hotline để được thúc đẩy và đi xem nhà!

Report this wiki page